รอนนี่ โอซุลลิแวน ถอนตัวจากเวลส์โอเพ่น รอนนี่ โอซุลลิแวนประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเวลส์ โอเพ่น ที่เมืองลานดุดโน สัปดาห์หน้า เนื่องจากความวิตกกังวล จนถึงตอนนี้ นักบิดอันดับหนึ่งของโลกมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จด้วยชัยชนะในการแข่งขัน UK Championship, Masters และ World Grand Prix

แต่ความสำเร็จของเขาได้รับการสนับสนุนจากความกังวลเรื่องสุขภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้เขาถอนตัวจากกิจกรรมที่มีอันดับต่ำกว่าหลายครั้ง มันยากที่จะอธิบาย แต่เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ฉันต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการตกใจบนเวทีและยังมีความวิตกกังวลตามมาด้วย ไม่ใช่สิ่งที่ฉันสามารถคาดเดาหรือควบคุมได้ แต่ฉันพยายามจัดการมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

Welsh Open เป็นทัวร์นาเมนต์อันดับที่ 7 ที่ O’Sullivan เลือกที่จะไม่เล่นในฤดูกาลนี้ ร่วมกับรายการ Champion of Champions ที่เมือง Bolton ในเดือนพฤศจิกายน หลังจากถอนตัวจากการแข่งขัน German Masters ในเดือนมกราคม O’Sullivan เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการมุ่งเน้นไปที่ สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเขา แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องบนโต๊ะก็ตาม

รอนนี่ โอซุลลิแวน มีเหตุผลส่วนตัว

รอนนี่ โอซุลลิแวน ถอนตัวจากเวลส์โอเพ่น รอนนี่ โอซุลลิแวน ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเวลส์ โอเพ่น ที่เมืองลานดุดโน สัปดาห์หน้า

เขาได้รับการตรวจสอบโดยหน่วยงานกำกับดูแลกีฬาของเขาเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เขาทำเกี่ยวกับการแข่งขันนิทรรศการที่ไม่ได้รับอนุญาต และยังเกี่ยวกับการพูดจาโวยวายใส่คู่แข่งอย่างอาลี คาร์เตอร์ หลังจากชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาในเดือนมกราคม ซึ่งเขาอธิบายว่าคาร์เตอร์เป็นฝันร้าย

ฉันขอโทษทุกคนที่ซื้อตั๋ว แต่ฉันนึกไม่ออกเมื่อฉันรู้สึกเช่นนี้ และฉันคิดว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉันในตอนนี้ ฉันยังอยากเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นฉันจะทำงานร่วมกับ Eurosport บ้าง และหวังว่าจะได้พบคุณทุกคนที่นั่น

บทความโดย club877

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0